Icon language
Icon
Picture of the author

จัดแต่งบ้านให้โล่ง แล้วไปเก็บของที่ “สโตร์ อิท!


Picture of the author

MeSpace Self Storage Specialist

หมวดหมู่ : Uncategorized

2 นาที 30 ธ.ค. 2563


เข้าชม : 0


ด้วยโครงสร้างสังคมไทยที่ผู้คนอยู่อาศัยรวมกันในบ้านครอบครัวตั้งแต่เกิดจนเติบใหญ่ ส่วนหนึ่งแยกบ้านไปอยู่เองเมื่อสร้างครอบครัวใหม่หรือเพื่อความสะดวกในการเดินทางและการใช้ชีวิตในเมือง อีกมากที่ยังคงพักอาศัยในบ้านครอบครัวที่บางบ้านก็มีคนหลายรุ่นอยู่ร่วมกันทั้งพ่อแม่ ปู่ย่าตายาย และหลาน ซึ่งไม่แปลกใจเลยว่า ข้าวของที่แต่ละคนสะสมมาเรื่อย ๆ ย่อมมากมาย จนเมื่อถึงคราวที่ลุกขึ้นมาจัดบ้านให้หายรกรุงรัง เก็บของของทุกคนให้เป็นระเบียบ คือเรื่องปวดเศียรเวียนเกล้าโดยแท้

แต่ปัญหานี้กลับแก้ได้โดยง่ายเพียงเลือกใช้บริการพื้นที่เก็บของให้เช่าจากสโตร์ อิท!” ที่ทำให้เรื่องรกในบ้านกลายเป็นเรียบร้อย เพิ่มพื้นที่โล่งให้บ้าน แล้วไปเก็บของนอกบ้าน ในพื้นที่เก็บของที่รับประกันความปลอดภัยทั้งในแง่การใช้บริการที่สามารถเข้าออกได้ตลอดเวลาด้วยรหัสผ่านส่วนตัว มีกล้องวงจรปิดทำงาน 24 ชั่วโมง ระบบป้องกันอัคคีภัย ระบบปรับอากาศ ควบคุมอุณหภูมิ-ความชื้น ที่ช่วยเก็บรักษาทรัพย์สมบัติให้อยู่ในสภาพดีดังเดิมและปลอดภัยไร้กังวล

และนี่เป็นอีกหลายเหตุผลที่ช่วยให้คุณตัดสินใจง่ายขึ้นในการเลือกใช้บริการพื้นที่เก็บของให้เช่า

1. เก็บอดีตไว้ในกล่องความทรงจำ

ไม่ว่าใครก็มีสิ่งของล้นเกินเพราะสะสมมาตลอดชีวิตหลายสิ่งมีคุณค่าทางใจเกินกว่าจะกำจัดไปได้ง่ายๆพื้นที่เก็บของสำรองจึงเป็นทางเลือกที่ดีที่ช่วยให้เก็บสิ่งของไว้ได้ปลอดภัยโดยไม่ต้องจำใจทิ้งไปโดยพื้นที่เก็บของสโตร์ อิท!” นั้นจะแปลงร่างเป็นพิพิธภัณฑ์กล่องบรรจุความทรงจำล้ำค่าของชีวิตคุณ

2. จดจ่อกับชีวิตปัจจุบันขณะ

การอยู่กับปัจจุบันขณะหมายถึงการปล่อยวางสิ่งที่ค้างคาให้มลายไปการรื้อของเก่าๆปรับปรุงบ้านใหม่ด้วยการใส่รสนิยมส่วนตัวของคุณให้กับของตกแต่งที่เติมเต็มโฉมใหม่ให้พื้นที่ในบ้านแล้วจัดการเก็บเฟอร์นิเจอร์เก่าของตกแต่งชวนรำลึกอดีตไว้ในที่เก็บของที่ปลอดภัย

3. ให้พื้นที่เก็บของคือที่หลบลี้ของคุณ

ใช้พื้นที่เก็บของมอบคุณค่าทางใจให้คุณได้เกินคุ้มด้วยการเนรมิตพื้นที่เก็บของเป็นที่ตามล่าความฝันสานงานอดิเรกให้เป็นเรื่องจริงจังไม่ว่าสะสมของอะไรก็ตามจะด้วยขนาดที่เทอะทะหรือต้องแอบซ่อนเพราะมีมากล้นเกินเบอร์พื้นที่นี้คือคุ้มหลบภัยส่วนตัวของคุณจริงๆกระทั่งว่าหนอนหนังสือที่มีหนังสือมากเกินชั้นหนังสือในบ้านพื้นที่เก็บของที่คุณเช่าไว้กับสโตร์ อิท!” ก็กลายเป็นห้องสมุดส่วนตัวของคุณได้ทันที

เหตุผลยอมใจเช่นนี้แนะนำให้รีบคลิกดูรายละเอียดและข้อเสนอพิเศษทางเว็บไซต์ www.jwdstoreit.co.th ที่สโตร์ อิท!” มอบราคาค่าเช่าพื้นที่เก็บของที่ใคร ๆ ก็จ่ายได้ ยืดหยุ่นระยะเวลาเช่าพื้นที่ และขนาดพื้นที่เก็บของที่หลากหลายให้เลือกใช้ตามความต้องการ


Picture of the author

เขียนโดย MeSpace Self Storage Specialist

ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในธุรกิจห้องเก็บของให้เช่า ผู้เชี่ยวชาญของ MeSpace มุ่งมั่นที่จะให้ข้อมูลและคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ สำหรับการเก็บของของคุณ ตั้งแต่เคล็ดลับในการจัดระเบียบและ ทำความสะอาดไปจนถึงวิธีการเก็บของขั้นสูง รวมถึงให้คำแนะนำอย่างครอบคลุมเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับพื้นที่เก็บของของคุณและทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น


Picture of the author
เมนู
Up to Top