Icon language
Icon
Picture of the author

เลือกพื้นที่เก็บของเหมาะกับคุณง่าย ๆ ใน 4 ขั้นตอน


Picture of the author

MeSpace Self Storage Specialist

หมวดหมู่ : Uncategorized

2 นาที 4 ม.ค. 2564


เข้าชม : 0


การเก็บรวบรวมสมบัติส่วนตัวนั้นง่าย แต่การทิ้งของนี่สิ ไม่ง่ายเลย แม้ไม่ได้ใช้ข้าวของเหล่านั้นแล้ว ครั้นคิดว่าจะต้องทิ้งหรือขายต่อ ก็ทำใจลำบาก สองจิตสองใจ แล้วจะทำอย่างไรกับข้าวของที่ยังขอเก็บไว้ก่อน ? หรือถ้ากิจการของคุณต้องการพื้นที่เก็บของที่คล่องตัวสักหน่อยล่ะ ? ยิ่งที่พักหรือสำนักงานไม่ได้มีพื้นที่กว้างขวางนัก ทางออกที่เหมาะสมคือการใช้บริการพื้นที่เก็บของให้เช่า และ 4 ขั้นตอนง่าย ๆ นี้จะช่วยเลือกพื้นที่เก็บของให้เหมาะกับคุณที่สุด

ขั้นตอนที่ 1 : จดรายการสิ่งของ

การเลือกใช้บริการพื้นที่เก็บของควรเริ่มจากหาขนาดพื้นที่ที่ต้องการส่วนใหญ่แล้วผู้ให้บริการพื้นที่เก็บของให้เช่าซึ่งมีอยู่มากหลายมีขนาดพื้นที่เก็บของตั้งแต่ 1-50 ตารางเมตร แนะนำให้จดรายการสิ่งของที่ต้องการจัดเก็บทั้งหมดเพื่อเลือกใช้ขนาดพื้นที่เก็บของให้เหมาะสม โดยระบุขนาด น้ำหนัก รูปร่างและสภาพของ ชิ้นไหนเปราะบางแตกหักง่าย ชิ้นไหนเทอะทะต้องใช้ที่จัดเก็บพิเศษ ชิ้นไหนวางตั้งซ้อนกันได้ จากนั้น เก็บของใส่กล่อง แล้วลองวางให้เหมือนที่จะเก็บในพื้นที่เก็บของ ทำให้รู้ขนาดพื้นที่จัดเก็บอย่างถูกต้อง แล้วจึงวัดขนาดนั้น ๆ เพื่อเลือกพื้นที่เก็บของได้ตรงตามที่ต้องการ

ทั้งนี้ต้องคิดเผื่อพื้นที่จัดเก็บในอนาคตไว้ด้วยไม่ควรเลือกขนาดพื้นที่เก็บของที่พอดีจนไม่เหลือพื้นที่ให้มาเก็บของเพิ่มได้นอกเสียจากจะมั่นใจสุดๆว่าไม่มีของให้เก็บเพิ่มอีกแล้ว

ขั้นตอนที่ 2 : สำรวจประเภทพื้นที่จัดเก็บของ

ผู้ให้บริการพื้นที่เก็บของในประเทศไทยมีทางเลือกจัดเก็บมากมายให้ลูกค้าเลือกใช้ตั้งแต่ขนาดพื้นที่เก็บของที่เล็กเพียง 1 ตารางเมตร ไปจนถึงขนาดใหญ่ 50 ตารางเมตรที่เหมาะกับธุรกิจพาณิชย์ที่ต้องการพื้นที่เก็บสินค้าที่ต้องมีในคลังสินค้า เครื่องมือ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ 

ผู้ให้บริการพื้นที่เก็บของที่มากประสบการณ์มีตัวเลือกขนาดจัดเก็บอย่างหลากหลายบอกประเภทของที่จัดเก็บอย่างชัดเจนเมื่อสำรวจพื้นที่จัดเก็บขนาดต่างๆพึงพิจารณาข้อดีข้อด้อยของพื้นที่ทั้งหมดเป็นต้นว่าห้องเก็บของขนาดเล็กต้องวางพวกตู้หรือโซฟาในแนวตั้งการเลือกใช้ชั้นวางของมาเก็บของช่วยให้ใช้พื้นที่เก็บของที่มีความสูงได้อย่างคุ้มค่า

ขั้นตอนที่ 3 : ระยะเวลาในการจัดเก็บ

สนนราคาพื้นที่เก็บของให้เช่าขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยโดยเฉพาะระยะเวลาในการจัดเก็บซึ่งผู้ให้บริการพื้นที่เก็บของมักมีโปรโมชั่นพิเศษที่อิงกับระยะเวลาเก็บของและหากต้องเก็บของเป็นเวลานานวัสดุที่ใช้บรรจุและห่อของนั้นสำคัญมากเป็นต้นว่าจะเก็บเฟอร์นิเจอร์ไว้สักหนึ่งสัปดาห์ใช้พลาสติกห่อก็พอแล้วแต่ถ้าเก็บระยะยาวจำเป็นต้องใช้ผ้าคลุมดูดซับความชื้นเพื่อป้องกันการขึ้นรา

ขั้นตอนที่ 4 : ดูค่าใช้จ่าย

เช่นเดียวกับอพาร์ตเมนต์สำนักงานและอสังหาริมทรัพย์รูปแบบต่างๆค่าใช้จ่ายของพื้นที่เก็บของให้เช่าก็ขึ้นอยู่กับทำเลและคุณสมบัติเพิ่มเติมเช่นตัวควบคุมอากาศสัญญาณเตือนภัยที่อาจทำให้ค่าเช่าสูงขึ้นอย่างไรก็ดีนี่ไม่ใช่เรื่องต้องกังวลเพราะสโตร์ อิท!” ผู้ให้บริการพื้นที่เก็บของให้เช่า มีถึง 5 สาขาในกรุงเทพฯ และ 1 สาขาที่จังหวัดภูเก็ต รวมถึงมีทางเลือกในการจัดเก็บทั้งขนาด ราคา และระบบความปลอดภัยเพิ่มเติม ให้เลือกรับบริการได้โดยสะดวก

เมื่อคุณได้ทำตามขั้นตอนตั้งแต่จดรายการสิ่งของสำรวจประเภทพื้นที่จัดเก็บของระยะเวลาในการจัดเก็บและดูคุณสมบัติพิเศษเพิ่มเติมเพื่อคำนวณค่าใช้จ่ายทั้งหมดก็ถึงคราวเลือกผู้ให้บริการพื้นที่เก็บของซึ่งควรพิจารณาผู้ให้บริการที่มีประสบการณ์สูงและเชี่ยวชาญในการจัดเก็บเพื่อให้สิ่งของที่มีคุณค่าทั้งทางทรัพย์สินและจิตใจอยู่ในความดูแลของมืออาชีพที่ดีที่สุดเจดับเบิ้ลยูดีสโตร์อิท! เป็นการร่วมทุนระหว่าง บริษัท เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟโลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านโลจิสติกส์ครบวงจรในอาเซียนและบริหารจัดการซัพพลายเชน และ สโตร์ อิท! แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจห้องเก็บของส่วนตัวในประเทศสิงคโปร์มากกว่า 14 ปี ได้เริ่มให้บริการสโตร์ อิท! ศรีกรีฑาพื้นที่เก็บของให้เช่าเป็นแห่งแรกในปี พ.. 2557 ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าธุรกิจขนาดเล็กและลูกค้าบุคคล มีการขยายสาขาเข้าใจกลางเมือง จากศรีกรีฑา เข้าไปที่สาขาสยาม เทียมร่วมมิตร รามอินทรา และพระราม 9 รวมถึงในจังหวัดภูเก็ตคือมาย สโตเรจ (สโตร์ อิท! ป่าตอง) ณ ศูนย์การค้าจังซีลอน

สโตร์ อิท!” คือตัวเลือกบริการพื้นที่จัดเก็บของให้เช่าที่ดีที่สุด ด้วยสถานที่เก็บของอันสะดวกสบาย ทั้งอาคารติดแอร์และอุปกรณ์ดับเพลิง เข้า-ออกพื้นที่ได้ตลอด 24 ชั่วโมงด้วยระบบความปลอดภัยใช้รหัสส่วนตัว ติดตั้งกล้องวงจรปิดที่ทำงานตลอด 24 ชั่วโมง มีประกันภัยครอบคลุมทุกความต้องการ ที่จอดรถและลิฟต์ที่สะดวกในการขนย้ายสิ่งของ บริการรถเข็น บันได กล่องหลากหลายขนาด รวมถึงบริการรับ-ส่งสินค้ามาเก็บในพื้นที่เก็บของ ระยะเวลาเช่าขั้นต่ำ 1 เดือน สามารถเปลี่ยนแปลงขนาดห้องได้ตามต้องการ ที่สำคัญ พนักงานทำงานด้วยความใส่ใจ พร้อมให้ความช่วยเหลือ คำแนะนำ และประเมินขนาดห้องที่เหมาะสมให้คุณ

ห้องเก็บของ 7 ขนาด ให้เลือกตามความต้องการใช้งานของที่พักอาศัยและสำนักงาน

I. XXS พื้นที่ : 0.5-1.4 ตร.. เก็บกล่องเล็ก ๆ ได้ประมาณ 8 กล่อง

II. XS พื้นที่ : 1.5-2.4 ตร.. เก็บของใช้ส่วนตัว เช่น เฟอร์นิเจอร์เล็ก กระเป๋าเดินทาง อุปกรณ์สำหรับสำนักงานขนาดเล็ก

III. พื้นที่ : 2.5-4.9 ตร.. เก็บของที่อยู่ในห้องนอนเดี่ยว เช่น เตียงเดี่ยวพร้อมที่นอน โต๊ะข้างเตียง กล่องบรรจุของขนาดเล็ก เฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์สำนักงาน สินค้าคงคลังที่รอการจำหน่าย

IV. พื้นที่ : 5-10 ตร.. เก็บของจากอพาร์ตเมนต์ขนาดเล็ก เช่น เก้าอี้โซฟา ตู้เย็น เครื่องซักผ้า เตียงพร้อมที่นอน ตลอดจนอุปกรณ์สำนักงาน อุปกรณ์ตกแต่ง กล่องใส่ของที่ไม่ได้ใช้ประจำ เครื่องฉายโปรเจกเตอร์ สินค้าคงคลังรอการจำหน่าย

V. พื้นที่ : 11-19 ตร.. เก็บของจากอพาร์ตเมนต์ขนาด 3 ห้องนอน เช่น เก้าอี้โซฟา ตู้เก็บหนังสือ โต๊ะลูกเต๋าที่มีลิ้นชัก ชุดโต๊ะอาหารพร้อมเก้าอี้ อุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์สำนักงานขนาดใหญ่ ตู้เก็บเอกสาร สินค้าคงคลังรอการจำหน่าย

VI. XL พื้นที่ : 20-29 ตร.. รองรับของจัดเก็บเชิงพาณิชย์ เช่น กล่องทั่วไป 300 กล่อง อุปกรณ์สำนักงาน เช่น เครื่องพิมพ์ เครื่องฉายภาพ ตู้เก็บเอกสาร และสินค้าคงคลังรอการจำหน่าย

VII. XXL พื้นที่ : 30-50 ตร.. รองรับของจัดเก็บเชิงพาณิชย์ เช่น กล่องทั่วไป 500 กล่อง อุปกรณ์สำนักงาน เช่น เครื่องพิมพ์ เครื่องฉายภาพ ตู้เก็บเอกสาร และสินค้าคงคลังรอการจำหน่าย

ถึงตอนนี้เลือกพื้นที่เก็บของที่เหมาะกับคุณได้แล้วติดต่อขอใบเสนอราคากับสโตร์ อิท!” ได้ง่าย ๆ เพียงคลิกเข้าไปในเว็บไซต์ www.jwdstoreit.co.th/get-a-quote/ ให้เราคำนวณขนาดห้องและค่าใช้จ่าย เลือกสาขาใช้บริการที่สะดวก เท่านี้คุณก็วางใจได้ว่าสมบัติส่วนตัวและทรัพย์สินสำนักงานของคุณอยู่ในความปลอดภัยภายใต้การดูแลของมืออาชีพ แล้วพบกัน !


Picture of the author

เขียนโดย MeSpace Self Storage Specialist

ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในธุรกิจห้องเก็บของให้เช่า ผู้เชี่ยวชาญของ MeSpace มุ่งมั่นที่จะให้ข้อมูลและคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ สำหรับการเก็บของของคุณ ตั้งแต่เคล็ดลับในการจัดระเบียบและ ทำความสะอาดไปจนถึงวิธีการเก็บของขั้นสูง รวมถึงให้คำแนะนำอย่างครอบคลุมเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับพื้นที่เก็บของของคุณและทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น


Picture of the author
เมนู
Up to Top