Icon language
Icon
Picture of the author

เพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลที่บ้านและที่ทำงาน


Picture of the author

MeSpace Self Storage Specialist

หมวดหมู่ : Storage Tips

2 นาที 7 ต.ค. 2560


เข้าชม : 0


ในเขตกรุงเทพฯที่บ้านและพื้นที่เชิงพาณิชย์กำลังหดตัวเนื่องจากค่าใช้จ่ายของจรวดท้องฟ้าทำให้คุณสร้างพื้นที่เก็บข้อมูลมากขึ้นสำหรับสินค้าฟุ่มเฟือยทั้งหมดของคุณได้หรือไม่? การเพิ่มพื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่บ้านและที่ทำงานกลายเป็นงานศิลปะและด้วยความเฉลียวฉลาดเล็ก ๆ น้อย ๆ คุณจะพบกับพื้นที่ในชีวิตของคุณมากกว่าที่คุณคิด!

การกระจายตัวเป็นประจำช่วยเพิ่มพื้นที่ทำงานและพื้นที่ใช้สอยของคุณได้มากที่สุด

คุณเคยเข้าห้องและรู้สึกถึงความตื่นตระหนกล้นหลามคุณเพียงเพราะมีทุกสิ่ง? การใช้ชีวิตแบบนั้นเป็นเรื่องเครียดและการทำงานในสภาพแวดล้อมที่ทำให้ผู้เยี่ยมชมสงสัยว่า บริษัท ของคุณเป็นมืออาชีพเมื่อไฟล์และเอกสารมีการกระจายทั่วทุกแห่ง ล้างนิตยสารเก่า ๆ และไฟล์เสียงเสียและพิจารณาว่าคุณต้องการรายการบางอย่างหรือไม่ ถ้าไม่ลุกลามโดยการทิ้งหรือบริจาค การทำเช่นนี้เป็นประจำช่วยให้บ้านและที่ทำงานของคุณมีความรู้สึกที่น่าดึงดูดใจมากขึ้นและช่วยเพิ่มพื้นที่สำหรับจัดเก็บรายการที่สำคัญในขณะที่ทำให้พื้นที่มีเซนมากขึ้น.

คิดถึงโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลที่มีประสิทธิภาพ

เมื่อคุณคิดถึงตู้รองเท้าหรืออพาร์ตเมนต์เล็ก ๆ คุณมักสงสัยว่าชาวบ้านมีเฟอร์นิเจอร์หรือของใช้ส่วนตัวหรือไม่ แนวคิดนี้มีประสิทธิภาพมาก หลายคนใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ประโยชน์ได้เช่นลิ้นชักใต้เตียงและโซฟาหรือใช้ตู้เก็บของที่เพิ่มขึ้นเป็นโต๊ะรับประทานอาหาร ระบบตู้พื้นถึงเพดานสามารถใช้ผนังได้ตามแนวตั้งและคุณสามารถจัดเก็บสิ่งที่ไม่จำเป็นต้องใช้บนชั้นวางที่สูงขึ้นและสิ่งที่คุณใช้เป็นประจำบนชั้นล่าง หากคุณยังไม่ได้ซื้อเตียงที่มีพื้นที่จัดเก็บพิเศษที่ด้านล่างให้ใช้ risers เพื่อยกระดับเตียงเพื่อใช้ประโยชน์จากช่องว่างด้านล่าง ลองนึกถึงสถานที่ที่คุณสามารถรวมพื้นที่เก็บข้อมูลลับเช่นภายในขั้นตอนของบันไดหรือเหนือประตู. ในพื้นที่สำนักงานขนาดเล็กคุณไม่ต้องการที่จะกระโดดไปหาเพื่อนร่วมงานเพื่อไปยังสถานีงานของคุณ กำจัดเครื่องถ่ายเอกสารไดโนเสาร์ humungous วันนี้มีโมเดลที่มีเครื่องพิมพ์เครื่องถ่ายเอกสารเครื่องพิมพ์และใช่ แม้กระทั่งฟังก์ชั่นแฟกซ์และเครื่องขนาดกะทัดรัดนี้สามารถจัดเก็บไว้ในแท่นที่ดึงออกมาใต้โต๊ะได้ อย่าให้กองกระดาษวางอยู่ข้างๆรอให้โตขึ้นและยื่นตัวเอง ทำให้มันเป็นจุดที่จะยื่นเอกสารทันทีและใส่โฟลเดอร์เหล่านั้นไปในตู้ พิจารณาการจัดเก็บค่าโถส้วมที่ใช้งานง่ายสำหรับไฟล์ที่คุณต้องการในชีวิตประจำวันและถ้ามีระบบเก็บเข้าลิ้นชักที่ทุกคนใช้องค์กรก็เป็นกุญแจสำคัญ ไฟล์ฉลากและกล่องเอกสารชัดเจนและจัดระเบียบลิ้นชักด้วยเครื่องจัดตกแต่งภายในเพื่อแยกชิ้นเล็ก ๆ เช่นเครื่องเขียนซองจดหมายและกุญแจ.

กรณีสำหรับการจัดเก็บนอกสถานที่

แน่นอนว่าจะมีทรัพย์สมบัติส่วนบุคคลที่คุณจะไม่ละทิ้งหรือบริจาคเช่นการเขียนเรียงความของโรงเรียนประถมศึกษาและรายการตามฤดูกาลที่คุณต้องการเพียงปีละครั้งเช่นต้นคริสต์มาส นอกจากนี้หากคุณประหลาดใจกับปริมาณเสื้อผ้าฤดูหนาวที่ Bangkokean นี่เป็นที่ที่มีการจัดเก็บด้วยตนเองสำหรับน้อยกว่า $ 120 ต่อเดือนคุณอาจเก็บความรู้สึกผิดเกี่ยวกับสถานที่บางอย่างได้ฟรีและเพลิดเพลินไปกับที่อยู่ของรองเท้าส้นสูงหรูที่หาได้ยาก มีความเครียดน้อยลงเมื่อกลับถึงบ้านสะอาดและเป็นระเบียบเรียบร้อยและมีทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้นเมื่อมีฝุ่นและหลุมที่ไม่สามารถเข้าถึงเครื่องดูดฝุ่นได้. สำหรับผู้เช่าสำนักงานขนาดเล็กการจัดเก็บเอกสารทางบัญชีและไฟล์ไคลเอ็นต์เก่าในพื้นที่จัดเก็บข้อมูลนอกสถานที่ช่วยให้สำนักงานดูกว้างขวางและเป็นอันตรายน้อยกว่าเมื่อไม่มีการกระพือปีก ส่งผู้ตรวจสอบบัญชีไปทำงานในเอกสารของคุณที่พื้นที่จัดเก็บนอกสถานที่เพื่อเพิ่มขนาดห้องในสำนักงานของคุณเนื่องจากที่ Store It! สิ่งอำนวยความสะดวกการจัดเก็บข้อมูลเองเรามีการเข้าถึงตลอด 24 ชั่วโมงและเครื่องปรับอากาศที่มีทุกคน!

Picture of the author

เขียนโดย MeSpace Self Storage Specialist

ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในธุรกิจห้องเก็บของให้เช่า ผู้เชี่ยวชาญของ MeSpace มุ่งมั่นที่จะให้ข้อมูลและคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ สำหรับการเก็บของของคุณ ตั้งแต่เคล็ดลับในการจัดระเบียบและ ทำความสะอาดไปจนถึงวิธีการเก็บของขั้นสูง รวมถึงให้คำแนะนำอย่างครอบคลุมเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับพื้นที่เก็บของของคุณและทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น


Picture of the author
เมนู
Up to Top